Dựa trên cơ sở thực tiễn về lý thuyết và ứng dụng, mục đích của luận văn mong muốn đưa ra những lý thuyết cơ bản nhất về quảng cáo trên điện thoại di động là cơ sở cho việc khảo sát hoạt động của quảng cáo trên điện thoại di động tại nước ta hiện nay. Từ đó có thể đưa ra dự báo về các xu hướng phát triển của quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt Nam cũng như những kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này trong thực tiễn. Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng Tác giả: Nguyễn Thùy Dương Số trang: 146 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/267 https://drive.google.com/uc?id=1dQGDVMoN6rQ9IP99grOOpDF8aoEEg5SAhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1