Xu Hướng Siêu Tác Phẩm Báo Chí Trên Báo Mạng Điện Tử (Nghiên Cứu Trường Hợp Các Tác Phẩm Báo Chí Đạt Giải Thưởng Pulitzer Từ Năm 2012 Đến 2018)Thực tế đã chứng minh, trong bối cảnh công nghệ phát triển, mạng xã hội nở rộ cùng với việc xuất hiện thêm nhiều loại hình truyền thông mới; việc đăng tải thông tin nhanh, nóng đã không còn là đặc quyền của báo chí nói chung và báo mạng điện tử nói riêng. Mặt khác, công chúng dưới tác động của các chuyển biến về kinh tế xã hội đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, khiến cho họ chọn lọc hơn trong việc tiếp nhận thông tin, khắt khe hơn trong cách trải nghiệm sản phẩm báo chí. Từ những lý do trên, nhiều cơ quan báo chí đã có xu hướng quay về tập trung sản xuất những nội dung chuyên sâu (slow journalism) có chất lượng cao, trình bày sáng tạo và hấp dẫn, nhằm phát huy thế mạnh chuyên môn, kỹ thuật; thu hút công chúng và gây dựng uy tín cho mình. Nổi bật trong đó là xu hướng Siêu tác phẩm báo chí (tên Tiếng Anh: Digital Mega story, Mega story hay Digital Long-form, E-magazine). Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang Tác giả: Trần Huyền Anh Số trang: 133 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2019 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5766 https://drive.google.com/uc?id=1DpAvIFP8qXhqTl5IsjHAXngzYdLIPeL7https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1