Luận Văn Thạc Sĩ Ý Định Mua Hàng Thông Qua Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ý Định Mua Hàng Thông Qua Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng Tại Việt Nam
    Nghiên cứu này đánh giá tác động của một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua qua mạng xã hội của người tiêu dùng Việt Nam như: Tính thuận tiện khi mua sắm qua mạng xã hội, tính kinh tế mua sắm qua mạng xã hội, sự tin tưởng mua sắm qua mạng xã hội, tính tương tác mua sắm qua mạng xã hội và xúc tiến bán hàng mua sắm qua mạng xã hội. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với năm giả thuyết liên qua đến năm yếu tố nói trên đã được hình thành.Quy trình nghiên cứu được trải qua 02 giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ(định tính) và nghiên cứu chính thức (định lượng). Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện qua 02 bước: (1) Phỏng vấn 05 khách hàng để làm rõ các thành phần nghiên cứu và định hình thang đo, (2) Thảo luận tay đôi với 10 khách hàng nhằm xây dựng các biến phù hợp, điều chỉnh thang đo và bảng câu hỏi trước khi tiến hành nghiên cứu chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Trần Quốc Long
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43474
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page