Luận Văn Thạc Sĩ Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Sinh Viên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Sinh Viên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu chính của luận văn này là: (1) Xác định những yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên, (2) Đo lường mức độ tác động của chúng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên, (3) Kiểm định sự khác biệt có ý nghĩa về giới tính, mức chi tiêu hàng tháng đối với ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên, (4) Đưa ra hàm ý quản trị và các gợi ý cho doanh nghiệp thương mại điện tử(TMĐT)nhằm giúp các doanh nghiệp TMĐT có cơ sở đưa ra những quyết định hay những chính sách đúng đắn. Bài nghiên cứu được thực hiện ở hai bước là nghiên cứu định tính (nghiên cứu sơ bộ) và nghiên cứu định lượng (nghiên cứu chính thức).
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Nguyễn Đức Phước
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42679
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page