Luận Văn Thạc Sĩ Ý Định Và Hành Vi Tham Gia Kinh Doanh Đa Cấp Của Các Nhà Phân Phối Công Ty AMWAY Việt Nam Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ý Định Và Hành Vi Tham Gia Kinh Doanh Đa Cấp Của Các Nhà Phân Phối Công Ty AMWAY Việt Nam Tại TP.HCM
    Kinh doanh đa cấp (KDĐC) không còn mới lạ với người Việt nhưng vẫn là một đề tài gây nhiều tranh cãi trong xã hội. Bởi bên cạnh những công ty kinh doanh thành công, có đóng góp nhất định cho phát triển kinh tế của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, cũng có không ít công ty KDĐC hoạt động vi phạm pháp luật, dẫn đến nhiều hệ lụy xấu cho người tham gia. Do vậy, có nhiều hướng nghiên cứu khác nhau về KDĐC. Tuy nhiên, trước đây, các bài viết về đề tài này thường tập trung vào các cuộc tranh cãi và nhận thức tiêu cực xung quanh KDĐC; rất ít nghiên cứu giải thích về hành vi của một cá nhân quyết định tham gia KDĐC.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Lưu Tường Vân
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41633
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page