Trong những năm gần đây, việc vận dụng lí thuyết ngữ dụng học để nghiên cứu ngôn ngữ cũng như các vấn đề trong đời sống thực tế đang ngày càng được đẩy mạnh. Khả năng ứng dụng cao của phân ngành này đã góp phần mang lại nhiều thành tựu cho ngôn ngữ học nói riêng và khoa học liên ngành ngôn ngữ nói chung. Sự phát triển mạnh mẽ của lí thuyết ấy là động lực đầu tiên giúp chúng tôi chọn thực hiện đề tài này. Trong các lĩnh vực ứng dụng được quan tâm gần đây, quảng cáo là lĩnh vực nổi bật, đầy hấp dẫn và thiết thực. Nghiên cứu ngôn ngữ quảng cáo đang trong giai đoạn chập chững nhưng thực sự thu hút và gợi mở cho ngôn ngữ học nhiều vấn đề thú vị. Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ Chuyên ngành Ngôn ngữ học Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Hai Tác giả: Đỗ Thị Xuân Hương Số trang: 282 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2010 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17517 https://drive.google.com/file/d/1xsx9VuVTSVt5N3Rt7JAXxvQHX_npNGK9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1