Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Hàng Ở Siêu Thị Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Hàng Ở Siêu Thị Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Thái Nguyên
    Cùng với sự phát triển của nên kinh tê Việt Nam trong những năm gân đây, các kênh phân phối hàng hoá, đặc biệt là kênh phân phối hiện đại qua các siêu thị đã góp phân tích cực trong việc đây mạnh tiêu dùng, đồng thời đem đến cho người dân thêm một sự lựa chọn mới trong việc quyết định nơi mua sắm bên cạnh các kênh phân phối truyền thống như chợ, các cửa hàng bán lẻ,... Sau hơn một thập kỷ phát triển, bất chấp tỷ trọng trong tổng doanh thu bán lẻ còn thấp, siêu thị vẫn là nỗi ám ảnh đối với các chợ truyền thống, nhất là khu vực đô thị, vì tốc độ phát triển của chúng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Bảo Dương
    • Tác giả: Lương Thị Kim Ly
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tren-dia-ban-thanh-pho-thai-nguyen-54433.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Iq08X5S2-Jv2durVRVdvBC6X9rGVqXiZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page