Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Khách Hàng Gởi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Khách Hàng Gởi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Chi Nhánh Bà Rịa
    “Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển CN Bà Rịa” được thực hiện với mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển chi nhánh Bà Rịa và sự hài lòng của khách hàng cá nhân, được đo lường tại các điểm giao dịch trực thuộc BIDV Bà Rịa. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn và sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Ngô Nguyễn Diễm Khanh
    • Hướng dẫn: Ts. Phạm Văn Tài
    • 130 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16212
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page