Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tương Tác Của Người Dùng Facebook Tới Bài Viết Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tương Tác Của Người Dùng Facebook Tới Bài Viết Tại TPHCM
    Hoạt động kinh doanh đã trải qua một chu kỳ tiến hóa lâu dài và liên tục từ rất lâu đời, kể từ thời loài người chúng ta còn kinh doanh từ hình thức trực tiếp như: trao đổi hàng hóa cho tới bây giờ là thời đại công nghệ thông tin hiện nay, kinh doanh thông qua hình thức mạng, Internet. Quy mô của nó cũng khác hẳn, từ quy mô một nhóm, một khu chợ, bây giờ nó đã mở rộng tới tầm cỡ thế giới. Và điều tất yếu, nguồn lợi sinh ra sẽ lớn hơn bội phần so với các hình thức trước, chưa kể sự tiết kiệm về nhiều mặt chi phí: quản lý, marketing, nhân sự,… Do vậy, xu thế tất yếu, luôn luôn và không thể tách rời và cũng là yêu cầu đặt ra của người kinh doanh thành công ở mọi thời đại là phải xem xét, tìm hiểu và áp dụng hình thức kinh doanh hiện đại nhất và mới nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Lê Quang Vũ
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x8-xlrYvYw9NoTqHQBRZUhSKouF2_Mjv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page