Luận Án Tiến Sĩ Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_2-23-58.png
    Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Và Hiệu Quả Can Thiệp Tại Trung Tâm Y Tế Huyện, Tỉnh Bình Dương
    1. Tỷ lệ nhân viên y tế hài lòng chung về môi trường đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Khoa Khám bệnh là 67,3%. Tỷ lệ người bệnh hài lòng chung về chất lượng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Khoa Khám bệnh là 63,1%.
    2. Một số yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của người bệnh: Cung cấp thông tin đầy đủ cho người bệnh; chỉ đạo, kiểm tra giám sát; ứng dụng công nghệ thông tin; thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế; người bệnh cao tuổi, thời gian bị bệnh lâu và nằm viện nhiều lần. Một số yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người bệnh: Nhân viên y tế chưa thường xuyên được đào tạo, cập nhật kỹ thuật chuyên sâu mới; thiếu nhân lực; thiếu thuốc; kinh phí đầu tư mua sắm, cải tạo cơ sở vật chất hạn chế; phần mềm công nghệ thông tin chưa hoàn chỉnh; quảng bá năng lực Trung tâm Y tế chưa được đẩy mạnh.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành Vệ sinh xã hội học và Tổ chức Y tế
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Văn Dũng, PGS.TS. Trần Văn Hưởng
    • Tác giả: Từ Tấn Thứ
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.4&view=43798
    https://drive.google.com/file/d/14pk3ASFBl9gvf4FFK1Z3b0Y3JGrcaTd5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page