Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Dự Báo Căng Thẳng Của Giáo Viên Trong Môi Trường Tiểu Học Có Trẻ Tự Kỷ Học Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Sep 17, 2025 at 3:45 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-17_3-43-45.png
    Nghiên cứu này nhằm, xác định và khám phá các yếu tố dự báo đáng kể đến tình trạng căng thẳng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học đang dạy tại lớp có trẻ tự kỷ học hòa nhập. Qua hai yếu tố chính là: các yếu tố thuộc về nhận thức của giáo viên và hành vi trong lớp học của trẻ tự kỷ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phi thực nghiệm cắt ngang một thời điểm, với số lượng khách thể nghiên cứu là 111 giáo viên đang dạy tại lớp có học sinh tự kỷ học hòa nhập. Và được thực hiện tại một số trường tiểu học công lập trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Giáo viên thực hiện 3 thang đo lần lượt là: Thang đo nhận thức của giáo viên về trẻ tự kỷ AIQ.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Quí
    • Số trang: 129
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1NOVutGBC38qap-4z6k0D0ppZOOQqQrxt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page