Luận Án Tiến Sĩ Yếu Tố Hậu Hiện Đại Trong Poster Quảng Cáo Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Yếu Tố Hậu Hiện Đại Trong Poster Quảng Cáo Tại Việt Nam
    1. Đề tài Yếu tố hậu hiện đại trong poster quảng cáo tại Việt Nam là một vấn đề mới và chưa có một công trình nghiên cứu nào đề cập đến những yếu tố hậu hiện đại biểu hiện trong tác phẩm poster QC Việt Nam một cách hệ thống và toàn diện vào thời điểm nghiên cứu.
    2. Phương pháp nghiên cứu luận án theo hướng ứng dụng, đi từ hiện tượng thực tiễn, hình thành giả thuyết và chứng minh bản chất của vấn đề.
    3. Luận án đã chỉ ra những yếu tố hậu hiện đại ảnh hưởng trong thiết kế poster QC tại Việt Nam, cụ thể: hiện sinh, thực chứng, duy lý và chiết trung. Yếu tố hậu hiện đại xuất hiện các quan điểm nghệ thuật mới như: phá cách, tương tác, nổi khối, mô hình không gian, biến đổi, tổng hợp chất liệu, xóa nhòa ranh giới thể loại quảng cáo poster tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Xuân Tiên, TS. Trịnh Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Hà
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28031

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page