Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Siêu Thực Trong Tranh Lê Huy Tiếp, Nguyễn Trung Tín Và Nguyễn Đình Đăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Nghệ Thuật-Mỹ Thuật' started by oniison12312, Mar 7, 2021.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Hội họa siêu thực bắt đầu từ Pari thủ đô của nƣớc Pháp rồi nhanh chóng lan rộng ra Châu Âu và nhiều khu vực khác trên thế giới. Các họa sĩ siêu thực đã tạo ra những tác phẩm nổi tiếng có giá trị nghệ thuật cao từ những năm đầu của thế kỷ XX. Khi Hội họa siêu thực lan tỏa đến Việt Nam, nhiều họa sĩ đã nắm bắt và sử dụng các yếu tố siêu thực một cách sáng tạo. Các họa sĩ dùng ngôn ngữ của hội họa Siêu thực làm giàu cho ngôn ngữ hội họa của mình, giải phóng cái tôi vƣợt lên những quy luật logic. Từ đó có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc truyền tải ý tƣởng sáng tạo của mình vào tác phẩm. Những họa sĩ Việt Nam tiêu biểu đó phải kể đến là họa sĩ Lê Huy Tiếp, họa sĩ Nguyễn Trung Tín và họa sĩ Nguyễn Đình Đăng. Họ là ba họa sĩ đã có nhiều tác phẩm nghệ thuật gắn liền với tên tuổi của mình bằng hội họa siêu thực hoặc trong tác phẩm ít nhiều có sự biểu hiện của yếu tố siêu thực.
    • Luận văn thạc sĩ mĩ thuật
    • Chuyên ngành: Mỹ thuật tạo hình (Hội họa)
    • Mã số: 60210102
    • Tác giả: Trần Đình Hùng
    • Hướng dẫn: Pgs. ts. Nguyễn Nghĩa Phương
    • 90 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Trường ĐH Mỹ Thuật Việt Nam 2017
    Link download
    http://nitroflare.com/view/9CA48ABA0450AE1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 7, 2021

Share This Page