Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Tác Động Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Quảng Cáo Trên Khung Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Yếu Tố Tác Động Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Quảng Cáo Trên Khung Hình Trong Thanh Máy Của Tòa Nhà Tại Tp. Hồ Chí Minh - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Ảnh Mặt Trời Vàng
    Munusamy và Wong (2007) lập luận rằng quảng cáo đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Ngày nay, ngành quảng cáo trên toàn thế giới đang trải qua những thay đổi to lớn khi có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, lĩnh vực quáng cáo ở Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng và cập nhật thêm nhiều hình thức mới mẻ như: quảng cáo sản phẩm thông qua việc tổ chức các sự kiện, quảng cáo trên radio, gửi tin nhắn điện thoại hay quảng cáo thông qua mạng xã hội, đăng tin quảng cáo trên web, quảng cáo truyền hình,… Những cách quảng cáo trên dường như đã đánh vào đúng tính cách năng động, ham tìm hiểu và thói quen sử dụng thiết bị số của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Ðông Phong
    • Tác giả: Phạm Kim Gìn
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16xwpbjoln2AwDcWXPP9VPntsivAFzCrs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page