Luận Văn Thạc Sĩ Yếu Tố Thẩm Mỹ Trong Quảng Cáo Sản Phẩm Hàng Hóa Trên Truyền Hình Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 13, 2025 at 4:35 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-13_4-34-52.png
    “Văn hoá và phát triển” thường được nhắc tới trong tất cả mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Bởi lẽ càng ngày người ta càng nhận thức được rằng: Động lực cho sự phát triển xã hội của một đất nước còn bao hàm cả yếu tố văn hoá; phát triển kinh tế đi đôi với phát triển văn hoá. Và ngược lại văn hoá sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong tiến trình hội nhập và giao lưu với khu vực và Thế giới.
    Ngày nay trong sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thị trường, khi nền sản xuất công nghiệp phát triển ở một trình độ rất cao, hàng hoá được sản xuất ra hàng loạt, dẫn đến tình trạng cung thường xuyên vượt cầu trong xã hội và nhu cầu người tiêu dùng cực kỳ đa dạng, thì Quảng cáo (QUẢNG CÁO) thực sự có vai trò quan trọng. Nói như các nhà kinh tế học, quảng cáo đó là một lực lượng sản xuất của xã hội, đồng thời là một hiện tượng kinh tế - xã hội hết sức phổ biến trong cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ HuyGS. TS. Đỗ Huy
    • Tác giả: Phan Thị Mỹ Hà
    • Số trang: 128
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2003
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_YOgV1Q9gt44wsZW3zH8DKD9KyaE9tbW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page