Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Hợp Đồng Trong Chương 5, 6, 7 Hóa Học 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Áp Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Hợp Đồng Trong Chương 5, 6, 7 Hóa Học 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Nội Dung Hóa Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Tri thức, kĩ năng và năng lực (NL) của con người luôn được coi là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội (XH) - “Nền văn minh trí tuệ” của thế kỉ nguyên mới. Phát triển NL cho học sinh (HS) thông qua dạy học (DH) là một xu hướng tất yếu của Giáo dục thế giới nói chung và GDPT Việt Nam nói riêng. Định hướng phát triển NL cho HS đã được thể hiện rõ trong Chương trình GDPT tổng thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam [2]. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI và Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản giáo dục (GD) và đào tạo (ĐT), đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã xác định mục tiêu “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”; “Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Thặng
    • Tác giả: Đào Viết Tân
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13559
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page