Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Lựa Chọn Việc Làm Thêm Theo Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Thể Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Lựa Chọn Việc Làm Thêm Theo Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Thể Chất Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Hiện nay, sinh viên đi làm thêm trong quá trình học tập tại trường đại học là hiện tượng phổ biến trong xã hội. Hiện tượng này vừa tạo ra hiệu ứng tích cực vừa có thể dẫn đến những hệ lụy tiêu cực nếu không được kiểm soát tốt. Đa số các trường Đại học đều đào tạo theo hình thức tín chỉ, vì vậy các bạn sinh viên hoàn toàn có thể chủ động trong việc sắp xếp thời khóa biểu của mình một cách hợp lí mà vẫn dành ra được thời gian để đi làm thêm. Sinh viên đi làm thêm đặc biệt phát triển mạnh ở các thành phố lớn. Việc đi làm thêm đối với sinh viên không chỉ hỗ trợ thu nhập để trang trải cho việc học và các nhu cầu cá nhân, làm quen với môi trường mới mà còn rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm làm việc, mở rộng các mối quan hệ...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn: TS Đỗ Ngọc Cương
    • Tác giả: Lê Hoàng Anh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-229649.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oyo8OlKGj4VwDZyh6DiMeRK-VhTOvHVk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page