Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Bồi Dưỡng Kĩ Năng Sử Dụng Nghệ Thuật So Sánh Để Viết Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_13-59-37.png
    Trong đời sống thường ngày, con người giao tiếp chủ yếu thông qua hệ thống ngôn ngữ. Để diễn đạt điều mà ta thấy được cho người khác hiểu, chúng ta phải dùng miêu tả bằng ngôn ngữ. So với các phương tiện giao tiếp khác thì “Lời nói cho phép diễn đạt dễ dàng hơn rất nhiều lần những quan hệ phức tạp, những tính chất bên trong, những sự vận động, logic, sự phức tạp của sự kiện.” Chính vì vậy, nhằm giúp HS Tiểu học sử dụng tốt ngôn ngữ để giao tiếp, Chương trình Tiếng Việt Tiểu học đặc biệt chú trọng nhiệm vụ hình thành và phát triển 4 kĩ năng sử dụng tiếng Việt: nghe, nói, đọc, viết (mục tiêu hình thành và phát triển kĩ năng đưa lên đầu). Để thực hiện nhiệm vụ này, phân môn Tập làm văn ở Tiểu học đóng vai trò quan trọng trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. Phân môn Tập làm văn là môn học mang tính chất thực hành, nó là thước đo kết quả của nhiều phân môn Tiếng Việt tổng hợp lại. Nó vận dụng vốn kiến thức nhiều mặt, nhiều kĩ năng sống của HS để hình thành cho học sinh một năng lực mới, năng lực giao tiếp Tiếng Việt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Lương Xương Giang
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42686.html
    https://drive.google.com/file/d/1riEz_oZcib-C2HIB51LZfRxBGO2S0Iw9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page