Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Âm Nhạc Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non, Trường Đại Học Quảng Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Âm Nhạc' started by quanh.bv, Mar 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Âm Nhạc Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non, Trường Đại Học Quảng Nam
    Theo cuốn giáo trình Lí luận giáo dục, PGS. TS Phạm Viết Vượng có nêu: “Giáo dục là quá trình tác động có mục đích, có hệ thống của nhà giáo dục đến các đối tượng giáo dục, thông qua việc tổ chức các hoạt động đa dạng, với những nội dung, những hình thức và các phương pháp giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi” [41, tr.11]. Ngành giáo dục đào tạo của chúng ta đang đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức. Một trong những mục tiêu quan trọng là đổi mới về nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy, tất cả đều hướng tới mục đích góp phần tích cực hóa hoạt động sáng tạo của học sinh. Học sinh là người chủ động lĩnh hội tri thức, tự tìm tòi học hỏi nguồn kiến thức mới. Người giáo viên có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động giúp học sinh phát triển tư duy, thực hành áp dụng vào đời sống thực tiễn. Đặc biệt với môn âm nhạc, nhiệm vụ này càng quan trọng bởi nó góp phần không nhỏ vào quá trình giáo dục con người phát triển một cách toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học âm nhạc
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đỗ Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hải
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017
    Link Download
    http://spnttw.edu.vn/UserFiles/File/Luanvan/1.honghai.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 12, 2018

Share This Page