Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Theo Dự Án Một Số Chủ Đề Toán Rời Rạc Cho Học Sinh Chuyên Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Học sinh có năng khiếu Toán có đặc điểm tâm sinh lí, đặc điểm nhận thức và một số khả năng, biểu hiện đặc biệt. Dạy học theo dự án phù hợp với học sinh chuyên Toán.
    - Đề xuất quy trình thiết kế dự án học tập gồm 04 bước và vận dụng minh họa vào một số chủ đề cụ thể của Toán rời rạc.
    - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo dự án gồm 03 giai đoạn với 07 bước thực hiện cụ thể và vận dụng vào một số chủ đề Toán rời rạc cho học sinh chuyên Toán.
    - Đánh giá năng lực hợp tác, năng lực tự học của học sinh chuyên Toán qua dự án học tập dựa vào các tiêu chí đánh giá định tính và định lượng.
    - Việc áp dụng Dạy học theo dự án vào một số chủ đề Toán rời rạc cho học sinh chuyên toán là khả thi, phát triển ở học sinh năng lực tự học, hợp tác và vận dụng toán học vào thực tiễn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Lưu Bá Thắng
    • Tác giả: Trần Thị Hà Phương
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32120
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page