Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Viết Sáng Tạo Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-9_2-10-54.png
    Luận án Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học làm rõ cơ sở lí luận của việc dạy học viết sáng tạo thông qua việc phân tích các quan điểm về dạy viết cả trong và ngoài nước, các khái niệm then chốt trong dạy học viết như: sáng tạo và năng lực sáng tạo; viết sáng tạo; dạy học viết sáng tạo; các đơn vị tham gia tạo lập văn bản (câu, đoạn văn, văn bản); quá trình tạo lập văn bản; năng lực tạo lập văn bản; văn kể chuyện và văn miêu tả ở tiểu học;… Đồng thời, luận án cũng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy viết sáng tạo ở tiểu học như đặc điểm tâm lí của học sinh tiểu học, vai trò của hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết sáng tạo, vai trò của hứng thú đối với việc viết sáng tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS TS Lê Phương Nga, PGS TS Chu Thị Thủy An
    • Tác giả: Vũ Trọng Đông
    • Số trang: 268
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42382
    https://drive.google.com/file/d/12SGP_W0hvFNZo0_basZSByY5RqIjguis
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page