Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Hành Vi Cho Trẻ ADHD Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Hành Vi Cho Trẻ ADHD Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non
    Những năm gần đây, hội chứng rối loạn tăng động giảm tập trung chú ý (ADHD) ngày càng được phát hiện và chuẩn đoán nhiều ở Việt Nam. Đây là một loại rối loạn phát triển thường gặp ớ trẻ em, những trẻ mắc hội chứng này đều có những hành vi hoạt động quá mức đi kèm với sự suy giảm khả năng chú ý. Trẻ ADHD thường có những biểu hiện liên tục chạy nhảy, không chú ý tập trung, khó điều khiển kiềm chế được cảm xúc của mình. Đặc biệt trong việc kiểm soát hành vi, trẻ gặp phải rất nhiều khó khăn nên trẻ thường bị quy vào “hư đốn” “nghịch ngợm” “không biết lời”, do đó đã làm xấu thêm tình trạng của trẻ, bên cạnh những khó khăn sẵn đã có trước đó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Phạm Thị Dịu
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11530
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page