Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Khoảng, Đoạn Trong Phép Tính Đạo Hàm, Nguyên Hàm Và Tích Phân Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khái Niệm Khoảng, Đoạn Trong Phép Tính Đạo Hàm, Nguyên Hàm Và Tích Phân Ở Trung Học Phổ Thông
    Khái niệm khoảng, đoạn tham gia tường minh hoặc ngầm ẩn vào việc xây dựng các định nghĩa và định lí của chương trình Toán trung học phổ thông. Nhưng dường như nó chưa được quan tâm nghiên cứu đúng mức trên phương diện học thuật lẫn thực hành giảng dạy. Nghiên cứu của chúng tôi xuất phát từ những câu hỏi ban đầu sau: 1.1. Khái niệm khoảng, đoạn xuất hiện trong Toán học như thế nào, phục vụ cho những kiểu bài toán gì? 1.2. Trong chương trình Toán trung học phổ thông hiện hành, các khái niệm khoảng, đoạn được đưa vào như thế nào, nhằm mục đích gì? 1.3. Việc không quan tâm đúng mức đến vai trò của khoảng, đoạn dẫn đến những sai lầm nào trong dạy và học Toán ở trung học phổ thông?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Đức
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/23CE06910D66D9E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page