Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Nhằm Soạn Thảo Hệ Thống Câu Hỏi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_22-45-20.png
    Nghiên Cứu Phương Pháp Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Nhằm Soạn Thảo Hệ Thống Câu Hỏi Để Kiểm Tra Đánh Giá Kiến Thức Phần Giao Thoa - Tán Sắc Ánh Sáng Của Sinh Viên Vật Lý Cao Đẳng Sư Phạm
    Kiểm tra đánh giá (KTĐG) giữ một vai trò quyết định đối với chất lượng đào tạo, đó là khâu không thể tách rời mọi quá trình dạy học. KTĐG tốt sẽ phản ánh đầy đủ việc dạy của thầy và việc học của trò, tạo thông tin phản hồi giúp giáo viên (GV) kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện quá trình dạy học, đồng thời giúp người học tự đánh giá lại bản thân, nhìn nhận bổ khuyết những thiếu sót của mình về môn học, giúp các cấp quản lý có cái nhìn khách quan hơn về chương trình, cách tổ chức đào tạo. Chính vì KTĐG đóng vai trò quan trọng như vậy nên từ lâu việc nghiên cứu các phương pháp ĐG trong hệ thống giáo dục luôn được sự quan tâm của các cấp quản lý, của thầy và trò.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Trần Đăng Khoa
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16892
    https://drive.google.com/file/d/1QBOJwpjSbA_q2s8ADrP7sRQjAPKfvaEv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page