Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Cho Sinh Viên Sư Phạm Ngữ Văn, Trường Đại Học Tây Bắc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Dec 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Cho Sinh Viên Sư Phạm Ngữ Văn, Trường Đại Học Tây Bắc
    - Luận án đã hệ thống hoá những vấn đề lí luận cơ bản: Đặc trưng của văn bản văn học; yêu cầu đọc hiểu văn bản văn học; yêu cầu dạy đọc hiểu văn bản văn học; mô hình đào tạo giáo viên và chuẩn đầu ra của sinh viên ngành sư phạm Ngữ văn.
    - Luận án đã phân giải được cấu trúc năng lực dạy đọc hiểu văn bản văn học của sinh viên ngành sư phạm Ngữ văn dựa trên cơ sở lí luận về năng lực dạy học và năng lực dạy đọc hiểu văn bản văn học.
    - Luận án đã nêu rõ đặc điểm tiếp nhận văn bản của sinh viên người dân tộc thiểu số để làm cơ sở đề xuất những giải pháp phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho sinh viên sư phạm Ngữ văn Trường Đại học Tây Bắc.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Ngọc Thống, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Huyền
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30228
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page