Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Của Giáo Viên Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-12_16-31-5.png
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Của Giáo Viên Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long Theo Mô Hình Nghiên Cứu Bài Học
    Nghiên cứu bài học xuất phát ở Nhật Bản. Mô hình này được đưa vào vận dụng ở nhiều lớp học tại Nhật Bản, Mĩ và một số nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nghiên cứu bài học là một quá trình nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi từ thực tế của một hoặc nhiều giáo viên trong một nhà trường hay cụm trường nhằm đáp ứng tốt nhất việc học tập có chất lượng và hiệu quả. Mô hình này được đánh giá cao trong dạy học hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Cao Đức Tiến, TS. Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Thuần
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42068
    https://drive.google.com/file/d/1I039aJJ9yfZSZyMgkmSjiBeWiJdz6h9C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page