Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Khoa Học 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Khoa Học 4
    Tri thức được xem như là thước đo trình độ phát triển của mỗi quốc gia, là chìa khóa, động lực thúc đẩy con người và xã hội phát triển. Ph. Ăngghen từng nói: “Một dân tộc muốn đứng lên trên đỉnh cao của nền văn minh nhân loại, dân tộc ấy phải có tri thức”. Qua đánh giá của Ph. Ăng ghen thấy được tầm quan trọng của tri thức đối với sự phát triển của mỗi quốc gia nói riêng và toàn nhân loại nói chung. Để phát triển ngành giáo dục đòi hỏi ở đội ngũ tri thức biết tiếp thu và vận dụng có hiệu quả các thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến của thế giới. Việt Nam luôn đặt giáo dục lên hàng đầu, coi trọng việc đào tạo con người có năng lực tuy nhiên so với các nước trên thế giới thì chất lượng đào tạo, chất lượng lao động vẫn còn chưa cao, chưa đáp ứng được yêu cầu của hội nhập. Điều đó đặt lên vai ngành giáo dục nhiệm vụ phải đào tạo, cải thiện nguồn lao động đạt chất lượng cao.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Duyên
    • Tác giả: Nông Thị Sỹ
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12116
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page