Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Thẩm Mĩ Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Thông Qua Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 21, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-21_17-54-25.png
    Phát Triển Năng Lực Thẩm Mĩ Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Thông Qua Dạy Học Môn Mĩ Thuật
    Năng lực thẩm mĩ đã được đề cập đến từ rất sớm trong các môn học ở nhà trường. Có thể nói, năng lực thẩm mĩ có ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển những năng lực khác như năng lực trí tuệ, năng lực đạo đức, năng lực thể chất,... đồng thời ảnh hưởng rất lớn tới việc hình thành nhân cách của con người trong đời sống văn hóa xã hội. Dạy học phát triển năng lực đang trở thành một quan điểm lý luận dạy học phổ biến trên thế giới hiện nay nhằm nâng cao năng lực, phẩm chất người học; đào tạo những người có đầy đủ phẩm chất và năng lực giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Theo đó, dạy học phát triển năng lực, phẩm chất đảm bảo một cách tốt nhất nguyên tắc giáo dục học đi đôi với hành, lý luận gắn liền với thực tiễn, phát huy khả năng của người học một cách toàn diện đồng thời phù hợp mục tiêu, nguyên tắc của giáo dục Việt Nam đã được quy định trong Luật Giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thị Hồng Vinh, PGS.TS. Nguyễn Thu Tuấn
    • Tác giả: Trần Thị Vân
    • Số trang: 224
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44343
    https://drive.google.com/file/d/1W7JpIZG5EmSFi6xtVhQZuEiSMfZbKe8J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page