Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh Và Chương Tốc Độ Phản Ứng Và Cân Bằng Hóa Học Hóa Học 10
    Nghị quyết 29-NQ/TW khóa XI chỉ rõ yêu cầu cấp thiết và nhiệm vụ cần đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đại hội Đảng Toàn Quốc lần thứ XII một lần nữa khẳng định:“Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo hướng mở, hội nhập, xây dựng xã hội học tập, phát triển toàn diện năng lực, thể chất, nhân cách, đạo đức, lối sống, ý thức tôn trọng pháp luật và trách nhiệm công dân...” [9]. Triển khai các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng “Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể”, trong chương trình đã nhấn mạnh quan điểm đổi mới giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (HS). Một trong những năng lực cốt lõi của HS cần hình thành và phát triển đó là năng lực tự học. Đây là một trong những năng lực quan trọng và cần thiết của người HS trong thế kỉ 21 này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Đỗ Minh Thu
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14908
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page