Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hoá Học Của Học Viên Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Thông Qua

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-4_0-22-56.png
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Hoá Học Của Học Viên Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Thông Qua Sử Dụng Bài Tập Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Hoá Học Phi Kim Lớp 11
    Giáo dục đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển đối với mỗi quốc gia nhằm góp phần đưa đất nước hòa nhập và phát triển một cách toàn diện. Đối với nước ta hiện nay, ngành giáo dục và đào tạo đang tích cực đổi mới phương pháp dạy và học nhằm khắc phục những hạn chế và thiếu sót trong những năm vừa qua. Để đảm bảo được điều đó, nhất thiết phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học nặng về truyền thụ kiến thức sang cách dạy chú trọng vào sự phát triển năng lực của người học, phát huy sự tìm tòi tư duy và hình thành kiến thức mới. Đất nước muốn phát triển thì không thể thiếu những con người năng động, sáng tạo và biết giải quyết vấn đề trong thực tiễn và luôn làm chủ trong mọi tình huống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Lê Diệu Thúy
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/11QffqvZxpkfD1u8p_n_OvOH4SGLHpTbx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page