Luận Văn Thạc Sĩ Quan Hệ Giữa Hình Học Và Đại Số Trong Dạy Học Số Phức Ở Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by oniison12312, Nov 10, 2018.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Quan Hệ Giữa Hình Học Và Đại Số Trong Dạy Học Số Phức Ở Lớp 12
    Thoạt tiên, như chúng ta đã biết, số phức xuất hiện do nhu cầu phát triển của toán học về giải các phương trình đại số. Theo sự phát triển của mình, ngày nay phạm vi ứng dụng của số phức được mở rộng không chỉ ở nhiều chuyên ngành của toán học mà còn vào cả các khoa học khác. Đối với toán phổ thông, số phức được đưa vào giảng dạy trong chương trình toán của nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, số phức đã từng có mặt ở lớp 10 trong chương trình trước cải cách giáo dục và ở lớp 12 chương trình phân ban thí điểm năm 1995-2000. Ngắt quãng một thời gian khá dài, số phức chính thức xuất hiện trở lại ở lớp 12 trong chương trình toán phổ thông từ năm học 2008-2009 như một sự cần thiết để đáp ứng nhu cầu thực tiễn khoa học cũng như tiếp cận với trình độ giáo dục phổ thông của các nước trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Tuyền
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/98891A4AEA4E376
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 11, 2018

Share This Page