Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Đào Tạo Giáo Viên Tiểu Học Ở Các Trường-Khoa Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by qwe1234, Apr 25, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    [​IMG]
    1. Xây dựng và phát triển cơ sở lí luận về vấn đề đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực.
    2. Đánh giá về thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực. Đồng thời chỉ ra được những hạn chế bất cập của quản lý đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường/khoa đại học sư phạm trong giai đoạn hiện nay và ảnh hưởng của các yếu tố đến việc quản lý đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực.
    3. Trên cơ sở nghiên cứu về lý luận và phân tích thực trạng quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường/khoa đại học sư phạm hiện nay, luận án đã đề xuất 06 giải pháp quản lí đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Thái Văn Thành
    • Tác giả: Chế Thị Hải Lịnh
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33150
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 25, 2019

Share This Page