Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Của Giáo Viên Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-8_16-7-32.png
    Quản Lý Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Của Giáo Viên Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Lạng Sơn Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục Hiện Nay
    - Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý đánh giá năng lực dạy học (NLDH) của giáo viên (GV) các trường trung học phổ thông (THPT), đề tài đề xuất cho hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn một số giải pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý công tác này trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện ngành giáo dục hiện nay.
    - Đối tượng nghiên cứu: Quản lý đánh giá năng lực dạy học của GV các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Trần Văn Ba
    • Số trang: 232
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42289
    https://drive.google.com/file/d/1cOwOrotGm4AQn1heN7n_lzl1yd8pMLw7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page