Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lý Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hà Nội Theo Tiếp Cận Mô Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-9_1-55-3.png
    Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lý Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Hà Nội Theo Tiếp Cận Mô Hình CIPO
    Mục đích nghiên cứu : Từ kết quả nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông và các yếu tố ảnh hưởng tới quản lý hoạt động này theo tiếp cận mô hình CIPO. Luận án đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông theo tiếp cận CIPO góp phần nâng cao chất lượng quản lý dạy học môn học này.
    Đối tượng nghiên cứu: Quản lý dạy học môn Vật lý tại trường Trung học phổ thông theo tiếp cận mô hình CIPO.
    Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng
    Luận án đã sử dụng kết hợp đồng bộ một số phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính gồm: Phương pháp nghiên cứu văn bản, tài liệu; Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi; Phương pháp phỏng vấn sâu;.Phương pháp quan sát;Phương pháp nghiên cứu sản phẩm hoạt động;Phương pháp tổng kết kinh nghiệm giáo dục: Kết quả nghiên cứu thu được từ các phương pháp nêu trên được xử lý bằng thống kê toán học trên phần mềm SPSS 20.0.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Mai Lan
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Lập
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42374
    https://drive.google.com/file/d/1KT2IcwXwOPyb-qpsM9pmXEKeaxLkO_zw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page