Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Chuyên Môn Cho Giáo Viên Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Chuyên Môn Cho Giáo Viên Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Trường Mầm Non Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, nó có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách con người. Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ cm vào học lớp một. Muốn đạt được mục tiêu giáo dục trên, vấn đề đầu tiên là phải quan tâm đến năng lực sư phạm của người giáo viên mầm non (GVMN). Người giáo viên mầm non phải có kiến thức văn hóa cơ bản; phải được trang bị một hệ thống các kiến thức khoa học về chăm sóc giáo dục trẻ; phải có kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục, kĩ năng giao tiếp với trẻ, giao tiếp với phụ huynh, với đồng nghiệp, cộng đồng...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11757
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page