Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Các Thao Tác Tư Duy Cơ Bản Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_13-56-59.png
    Chiến lược giáo dục quốc gia luôn nhấn mạnh định hướng phát triển nhân cách cho HS nói chung và phát triển tư duy nói riêng. Thực tế cho thấy mục tiêu cuối cùng của việc dạy học các môn học với các nội dung cụ thể trong nhà trường đều nhằm tạo cơ hội phát triển năng lực tư duy và hình thành nhân cách tốt cho HS. Trong hệ thống giáo dục phổ thông thì tiểu học là bậc học nền tảng vì vậy việc rèn luyện tư duy cho HS cần thực hiện ngay khi bắt đầu bậc học. Trong các môn học ở nhà trường tiểu học thì môn toán là một trong các môn học có nhiều giờ và do tính chất đặc thù của môn học, nó có rất nhiều lợi thế trong việc rèn luyện và phát triển tư duy cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Ngô Trần Như Mai
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42687.html
    https://drive.google.com/file/d/1-nfZMqZnnmsSmfHJ_MmZa_7JCSb2JX4S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page