Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Sử Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam từ một nước nông nghiệp cơ bản sẽ trở thành một nước công nghiệp hội nhập quốc tế. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa là con người, nguồn lực lao động có phẩm chất và những năng lực cần thiết, đáp ứng được những yêu cầu phát triển của xã hội hiện đại. Đổi mới trong giáo dục nước ta đã và đang được toàn xã hội quan tâm, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Nghị quyết số 29- NQ/TW) đã chỉ rõ: ―Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học‖, ―cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề‖.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Dương Thị Thu Linh
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13567
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page