Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Nội Dung Dạy Học Số Tự Nhiên Ở Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Nội Dung Dạy Học Số Tự Nhiên Ở Lớp 2
    Do kiểm tra và đánh giá có ý nghĩa rất lớn trong công tác giáo dục, giúp cho giáo viên đánh giá kiến thức và kĩ năng của học sinh, điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp. Việc đổi mới phương pháp dạy học phải kết hợp hài hòa, vận dụng linh hoạt các ưu điểm của từng phương pháp dạy học trong những hoàn cảnh, tình huống cụ thể. Nhất là việc vận dụng phương pháp dạy học kết hợp với việc kiểm tra đánh giá là một phần không thể thiếu trong quá trình dạy học. Do yêu cầu của việc đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá. Kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm khách quan nhằm mục đích đánh giá đúng trình độ năng lực của học sinh, giúp cho khả năng tư duy, tính nhạy bén cao hơn trong việc lựa chọn đáp án đúng, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Trương Thị Dung
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11328
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page