Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Phần III Sinh Học 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Phần III Sinh Học 10
    Ở các trường Trung học phổ thông (THPT) hiện nay chương trình GD chủ yếu đi vào tiếp cận nội dung mà chưa tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là quan tâm đến việc học sinh (HS) học được cái gì mà chưa quan tâm đến việc HS vận dụng được cái gì qua việc học. Phương pháp dạy học ở trường THPT chủ yếu theo lối truyền thụ một chiều.dạy học nội khoa vẫn còn rất nặng nề, chưa kích thích được hứng thú học tập và khả năng sáng tạo của HS. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo (HĐTNST) là hoạt động giáo dục (HĐGD), trong đó, dưới sự hướng dẫn của nhà giáo dục, từng cá nhân HS được tham gia trực tiếp vào các hoạt động khác nhau của đời sống nhà trường cũng như ngoài xã hội với tư cách là chủ thể của hoạt động.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn: ThS. An Biên Thùy
    • Tác giả: Quách Thị Phương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11556
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page