Luận Văn Tốt Nghiệp Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Phân Số Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Phân Số Của Học Sinh Lớp 4
    Chúng ta đang sống trong thời kì phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ, cùng với sự phát triển đó là khối lượng tri thức ngày càng tăng mâu thuẫn gay gắt với thời gian của tiết học. Chính vì vậy đòi hỏi ngành Giáo dục Đào tạo nước ta phải đổi mới phương pháp dạy học, nhất là trong thời kì hiện nay: Thời kì Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa ở nước ta đang cần một đội ngũ những người lao động có tri thức, trí tuệ, năng động, sáng tạo, sẵn sàng thích ứng nhanh với những đòi hỏi của xã hội hiện tại. Đổi mới phương pháp dạy học: chuyển từ phương pháp dạy học chủ yếu “Lấy GV làm trung tâm” sang phương pháp dạy học tích cực “Lấy HS làm trung tâm”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11310
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page