Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Vào Dạy Học Chương-Cơ Học Chất Lưu-Vật Lý 10 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 29, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Dự Án Vào Dạy Học Chương-Cơ Học Chất Lưu-Vật Lý 10 Nâng Cao
    Từ sau khi thống nhất đất nước và đặc biệt là trong hơn 20 năm trở lại đây, giáo dục nước ta đã có sự thay đổi về căn bản và có những chuyển biến mạnh mẽ cả về chất và về lượng. Tuy nhiên, so với với các nước khác trên thế giới, nền giáo dục của chúng ta đang đi sau rất nhiều năm. Điều đó đòi hỏi chúng ta phải tiếp tục cố gắng và đổi mới mọi mặt mà phải kế đến trước tiên là đổi mới phương pháp giáo dục. Nhằm đáp ứng yêu cầu của mục tiêu và nội dung giáo dục trong thời đại mới, đổi mới phương pháp giáo dục đã được xác định trong các văn kiện của Đảng và Nhà nước.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả : Nguyễn Đắc Ngọc Thảo
    • Số Trang : 163
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F874C6FDF299AA2/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page