Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Hệ Phương Trình Đại Số Cho Học Sinh Cuối Cấp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-2-24.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Hệ Phương Trình Đại Số Cho Học Sinh Cuối Cấp Trung Học Phổ Thông
    Đứng trước sự phát triển và đi lên của đất nước, xã hội đã và đang đặt ra cho ngành Giáo dục, đào tạo nhiệm vụ quan trọng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Luật Giáo dục sửa đổi bổ sung của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt năm 2009 xác định “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” (Chương I, Điều 2).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Lâm Thanh Liên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35094.html
    https://drive.google.com/file/d/1-3woZIkW4UH_tOku4tb-VycF6i93nU5a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page