Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Tích Hợp Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1945 - 1975) Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-12_1-9-54.png
    Vận Dụng Phương Pháp Tích Hợp Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1945 - 1975) Ở Trường Trung Phổ Thổ Thông
    1. Lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1975 gắn liền với nhiều sự kiện quan trọng, là thời kỳ đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cách mạng Việt Nam. Chính vì vậy, nội dung phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1975 có những ưu thế và thuận lợi căn bản để vận dụng phương pháp tích hợp vào quá trình dạy học nhằm phát triển các năng lực chung, năng lực đặc thù và phẩm chất của người học.
    2. Trên cơ sở sưu tầm, phân tích, tổng hợp tư liệu, luận án khẳng định vấn đề tích hợp trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt sâu sắc của các nhà giáo dục trên thế giới và ở Việt Nam. Nhiều công trình tập trung phân tích sâu về tầm quan trọng, sự cần thiết và chỉ ra cách thức vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học môn Lịch sử ở trường phổ thông. Điều này góp phần khẳng định giá trị, ý nghĩa thực tiễn của việc vận dụng phương pháp tích hợp đối với quá trình đổi mới dạy học bộ môn Lịch sử hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thế Bình
    • Tác giả: Trương Trung Phương
    • Số trang: 243
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42121
    https://drive.google.com/file/d/1Fi-YOr0FA0JSTe-NS6WkhxpU5NXWEmoN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page