Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Công Cụ Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Vật Lý Của Học Sinh Lớp 12 (Học Kỳ 1)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_21-12-7.png
    Xây Dựng Bộ Công Cụ Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Vật Lý Của Học Sinh Lớp 12 (Học Kỳ 1) Theo Chương Trình Cải Cách Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 (ban kèm theo quyết định số 201/2001/QĐ-TTg ngày 28 tháng 12 năm 2001 của Thủ tướng Chính phủ) ở mục 5.2 ghi rõ:
    Phải đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục. Chuyến từ việc truyền thụ tri thức thụ động thầy giảng, trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống, có tư duy phân tích tổng hợp; phát triển năng lực của mỗi cá nhân; tăng cường tính chủ động của học sinh trong quá trình học tập...
    Việc tổ chức, chỉ đạo và thực hiện quá trình đổi mời giáo dục đòi hỏi phải nấm vững quy luật chi phối nó. Đó chính là sự liên hệ hợp thành một thể thống nhất có tính hệ thống giữa các thành tố cơ bản: mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức và đánh giá (ĐG). Những ý định làm thay đổi hoặc cải tiến bất cứ thành tố nào của quá trình mà không chú ý đảm bảo mối liên hệ mang lính quy luật vơi các thành tố khác tất yếu sẽ dẫn đến kết quả là làm rối loạn sự vận hành của hệ thống, của quá trình giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Tăng Mỹ Dung
    • Số trang: 235
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17032
    https://drive.google.com/file/d/1xfRFeWehXnt-p0ATXWJFBMqrwXz38DVf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page