Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo 3-4 Tuổi Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_17-33-31.png
    Xây Dựng Một Số Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo 3-4 Tuổi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng ở trường mầm non, bởi hoạt động này không chỉ hình thành và phát triển các năng lực ngôn ngữ ở trẻ, mà còn là chiếc cầu nối giúp trẻ bước vào thế giới lung linh, huyền ảo, rực rỡ sắc màu của xã hội loài người (Module MN 3, 2013). Để hình thành và phát triển ngôn ngữ nói chung, mỗi cá nhân phải trải qua một quá trình lâu dài, vì thế cần tạo môi trường ngôn ngữ, cũng như cần có những nội dung, phương pháp, biện pháp, hình thức giáo dục ngôn ngữ phù hợp cho từng độ tuổi, ứng với từng kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS-TS Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21305
    https://drive.google.com/uc?id=1EKHGSo43yEGaTDxk1MjhbOzF04NNltFn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page