Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá (Văn Bản) Chương Trình Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Trường Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá (Văn Bản) Chương Trình Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Trường Phổ Thông
    Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế và thực hiện đổi mới căn bản toàn diện theo Nghị quyết 29NQ/TW BCHTƯ 8 khóa 11, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực là vấn đề cấp thiết. Nghị quyết yêu cầu: “Đổi mới mạnh mẽ mục tiêu, nội dung, phương pháp đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của GV &CBQLGD theo yêu cầu nâng cao chất lượng, trách nhiệm, đạo đức và năng lực nghề nghiệp”. Điều này đặt ra yêu cầu phải thay đổi căn bản chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục phổ thông; trong đó phải quan tâm hơn tới đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ CBQL bới năng lực của đội ngũ CBQLGD quyết định chất lượng của CSGD mà họ quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phương Nga
    • Tác giả: Nguyễn Chung Bảo Nguyên
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067387&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page