Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thiết Bị Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thiết Bị Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí Lớp 8 Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    - Đề xuất được cấu trúc năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học vật lí trung học cơ sở. - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh với 4 thành tố và 15 hành vi, mỗi hành vi có 4 mức độ và hiện thực hóa thành bộ công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong học tập phần Nhiệt học gồm có 4 thành tố với 11 hành vi. - Đề xuất được 4 biện pháp phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Nhiệt học lớp 8 trung học cơ sở: Xây dựng nhiệm vụ học tập gắn liền với hoạt động thực nghiệm, xây dựng và hoàn thiện thiết bị thí nghiệm hỗ trợ hoạt động thực nghiệm, tổ chức dạy học theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Biên, TS. Nguyễn Anh Thuấn
    • Tác giả: Xaypaseuth VYLAYCHIT
    • Số trang: 288
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33117
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page