Luận Văn Thạc Sĩ Algorit Và Tham Số Trong Dạy - Học Chủ Đề Phương Trình Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_2-31-51.png
    Algorit Và Tham Số Trong Dạy - Học Chủ Đề Phương Trình Ở Trường Trung Học Phổ Thông Trường Hợp Hệ Phương Trình Bậc Nhất Nhiều Ẩn
    Phương trình là một trong những chủ đề quan trọng trong chương trình toán ở nhà trường phổ thông. Kiến thức về phương trình được đưa dần ở mức độ thích hợp với từng khối lớp. Đặc biệt, trong lớp 10, hàng loạt chủ đề được nhắc lại và được làm mới như : phương trình bậc nhất một ẩn, hệ phương trình bậc nhất hai ẩn, bất phương trình bậc nhất một ẩn, phương trình và bất phương trình bậc hai. Khi đó, việc nghiên cứu một cách tổng quát và có hệ thống các chủ đề này luôn gắn liền với sự xuất hiện cùng lúc của hai đối tượng : tham số và algorit (hay còn gọi là thuật toán).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Trang
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16575
    https://drive.google.com/file/d/1raEal4Vr79ecZa2vKaqi4xuId6_Zx-SE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page