Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Hình Thức Thi THPT Quốc Gia Lên Thực Tế Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-53-15.png
    Ảnh Hưởng Của Hình Thức Thi THPT Quốc Gia Lên Thực Tế Dạy Học: Trường Hợp Phương Trình, Bất Phương Trình Mũ Và Logarit
    Trong kì thi THPT Quốc gia năm học 2016 - 2017, lần đầu tiên môn Toán sẽ chuyển đổi hình thức thi từ tự luận sang trắc nghiệm khách quan. Như vậy thực tế dạy học toán nói chung và dạy học phương trình, bất phương trình mũ và logarit nói riêng sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh này. Nhưng với hình thức trắc nghiệm, ngoài cách giải trên chúng ta có thể dự kiến thêm nhiều cách giải khác để giải quyết bài toán này, chẳng hạn như: Lấy các giá trị của x trong từng đáp án (A, B, C, D) rồi lần lượt thế vào phương trình, giá trị nào thỏa mãn đó chính là đáp án đúng cần tìm. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dạy học và quan sát tại trường chúng tôi nhận thấy có thể sử dụng MTCT để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Lê Trọng Tuấn
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16576
    https://drive.google.com/file/d/1bThqHzq61yCGR6N0iaV1q2CBjhMJpuys
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page