Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Đến Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tế Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_1-4-43.png
    Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Đến Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tế Của Học Sinh Lớp 12 Trong Chủ Đề Mặt Tròn Xoay
    Thuật ngữ “dự án” trong tiếng Anh là “project” có nghĩa là “một đề án”, “một dự thảo” hay “một kế hoạch” trong đó đề án hay kế hoạch này cần được thực hiện nhằm đạt được mục đích đã đề ra. Học theo dự án có tiến trình lịch sử lâu dài và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu. Từ thế kỷ thứ 16, trong các trường đào tạo nghề kiến trúc sư ở Ý, quan điểm dự án học tập bắt đầu từ các cuộc thi mang tính thách thức và giải quyết một vấn đề tồn tại trong thực tiễn, cụ thể là đề thi yêu cầu học sinh phải thiết kế nhà thờ, tượng đài, cung điện sau đó HS phải phản biện được kết quả bài làm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Duyến
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Tình
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dMGfUoKB389o5kuqO2S1u-Ue4Mtmxd0d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page